Thực hiện chống lão hóa da từ thiên nhiên

Sử dụng cam quýt tươi rửa mặt và toner mỗi ngày là một cách tuyệt vời để bắt đầu một mới, tất cả, chiến dịch chống lão hóa tự nhiên có hiệu quả cao. Một trong những công cụ tốt nhất để chống lại sự lão hóa có thể đã có trong nhà bếp của bạn. Đó là tinh dầu vỏ bưởi. Đừng lãng phí tiền vào các loại kem đắt tiền và huyết thanh khi bạn có bưởi tươi trong nhà. Các chất chống oxy hóa tự nhiên trong nước ép bưởi và bưởi da thịt có thể giúp đảo ngược các dấu hiệu lão hóa. 

Chống lão hóa da từ bưởi nguyên chất

Tinh dầu bưởi nguyên chất
Tinh dầu bưởi nguyên chất

Ăn bưởi là một cách tốt để sửa chữa làn da của bạn từ trong ra ngoài, nhưng sử dụng nước ép bưởi trong sản phẩm làm đẹp tự chế cũng là một cách hiệu quả để chống lại các dấu hiệu lão hóa. Sử dụng cam quýt tươi rửa mặt và toner mỗi ngày là một cách tuyệt vời để bắt đầu một mới, tất cả, chiến dịch chống lão hóa tự nhiên có hiệu quả cao.


Trái cây như cam, bưởi có đầy đủ các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Khi bạn ăn những loại trái cây các thành phần tự nhiên của trái cây giúp sửa chữa các tế bào da bị hư hại và tuôn ra chất thải từ các tế bào của bạn, làm cho làn da của bạn trông trẻ hơn. Nhưng khi bạn sử dụng trái cây trong các sản phẩm làm đẹp mà bạn đang áp dụng những yếu tố hữu ích trực tiếp lên da mà cung cấp một lợi ích ngay lập tức cho da. 

Hầu như ngay lập tức bạn sẽ nhận thấy những đường nhăn và nếp nhăn ít đáng chú ý vì da sẽ được ngậm nước, dẻo dai, và có độ đàn hồi của làn da tươi trẻ. Các axit tự nhiên trong nước ép bưởi cũng có thể giúp cân bằng da dầu và khôi phục lại mức Ph tự nhiên của da, mà cũng sẽ làm cho bạn trông trẻ hơn và khỏe mạnh hơn.


Tất cả các bạn cần phải thực hiện một quả bưởi chà mặt đơn giản để sử dụng hàng ngày là bưởi, đường, một ít Witch Hazel và một máy xay sinh tố. Cắt một nửa quả bưởi trong và đưa toàn bộ nửa vào máy xay. Đổ vào khoảng hai ly nước bưởi tươi, hoặc sử dụng một cốc nước cam và một cốc nước ép bưởi nếu bạn muốn chà bạn ngửi thêm ngọt ngào. 

Thêm vào một chén đường cát trắng. Blend trên cao cho đến khi hỗn hợp có một thậm chí đẹp nhất quán. Các đường sẽ làm cho nó cảm thấy một chút thô để liên lạc, nhưng những hạt đường sẽ giúp tẩy da nhẹ nhàng và tự nhiên. Sử dụng hỗn hợp đó để rửa mặt bằng và bạn sẽ thấy kết quả trong vòng một vài ngày. Bạn sẽ nhận thấy rằng khuôn mặt của bạn mịn màng và những giai điệu của làn da của bạn thậm chí còn nhiều hơn nữa. Bạn cũng sẽ thấy các nếp nhăn ít chú ý và dòng. Bưởi là một trong những điều lành mạnh nhất bạn có thể ăn và nó cũng là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Nguồn tham khảo từ tinh dầu trị mụn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus