Cách giảm cẩn hiệu quả từ việc chế biến thức ăn từ bưởi

Nấu thức ăn của riêng mình thay vì ăn các loại thực phẩm đóng gói sẵn là một cách tuyệt vời để bắt đầu ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, và nấu ăn với bưởi và nước tinh dầu vỏ bưởi có khả năng làm cho nhà nấu bữa ăn của bạn thậm chí còn khỏe mạnh. Một trong những lý do tại sao rất nhiều người gặp vấn đề giảm cân và duy trì một lượng đường trong máu khỏe mạnh là vì bao nhiêu chế biến và đường tinh chế là trong các loại thực phẩm mà mọi người ăn mỗi ngày.

Những cách làm thức ăn từ bưởi

Thực phẩm mà bạn có khả năng thậm chí không nghĩ rằng có chứa đường, giống như bột bánh pizza, thường không có đường để làm ngọt các cảm giác ngon miệng. Ngọt ngào cảm giác ngon miệng là các chi tiết của sản phẩm mà công ty sẽ bán, vì vậy công ty có một động lực lớn để bỏ đường và chất bảo quản trong thực phẩm của họ. Nấu thức ăn của mình tại nhà cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn những gì bạn đang ăn. Nấu ăn với nước ép bưởi, hoặc thậm chí màu cam hoặc quýt nước trái cây, sẽ cung cấp cho bạn sự ngọt ngào mà bạn cần cho món ăn của bạn mà không làm đầy cơ thể của bạn với đường chế biến và tinh chế.

Cách làm tinh dầu bưởi
Cách làm tinh dầu bưởi


Đường không hẳn là xấu cho bạn. Các loại đường mà bạn ăn là điều quan trọng. Đường tinh luyện là khó khăn cho cơ thể của bạn để phá vỡ xuống, do đường tinh luyện có khả năng ở lại trong cơ thể của bạn lâu hơn cần và nó có khả năng nhấn mạnh các hệ thống tự nhiên của cơ thể của bạn bởi vì họ phải làm việc rất chăm chỉ để phá vỡ các đường vào thành phần dùng được. Các loại đường tự nhiên trong trái cây họ cam quýt nước trái cây, như nước ép bưởi, là dễ dàng cho cơ thể của bạn để phá vỡ bởi vì họ đã không được xử lý hoặc tinh chế. 

Vì vậy, cơ thể bạn không cần phải làm việc chăm chỉ để có được chất dinh dưỡng từ họ, và có khả năng dễ dàng chuyển đổi các loại đường thành năng lượng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tăng cân ít hơn và đốt cháy nhiều chất béo cho năng lượng. Nó cũng có nghĩa là bạn sẽ không nhận được gai nguy hiểm tại mức độ đường trong máu của bạn mà có khả năng gây ra trạng thái mệt mỏi, mệt mỏi, và suy nghĩ rõ ràng.


Một lợi ích khác của việc sử dụng bưởi hoặc nước ép cam quýt trong nấu ăn là bạn có thể được nhận được một liều lành mạnh của các vitamin và khoáng chất mà trái cây họ cam quýt đầy như Vitamin C và sắt. Thêm nước trái cây họ cam quýt thay vì nước để hỗn hợp nướng là một cách lành mạnh và ngon một cách tự nhiên làm ngọt thức ăn của bạn. 

Hãy thử làm bánh dùng bưởi nước thay vì nước, hoặc bánh mì trải nghiệm nước cam thay vì nước, và bạn sẽ nhận được nhiều ưu điểm sức khỏe cũng như nhận được một twist mới ngon về món ăn yêu thích của bạn. Calorie thấp tất cả các nước trái cây tự nhiên, đáng quan tâm là nước trái cây được tươi vắt, là trong những sản phẩm thay thế tốt nhất bạn có khả năng thêm vào nấu ăn của bạn.

Nguồn tham khảo khác: tinh dầu thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus